TreeMobile เปลี่ยนชื่อเพจแล้ว! พร้อมรับ Meta Verified ป้องกันเพจปลอม

TreeTechNews

TreeTechNews ประกาศเปลี่ยนชื่อเพจ จาก TreeMobile เพจบริษัท เป็น TreeMobile โมบายไอที ต้องทรีโมบาย ด้วยเหตุผลในการเตรียมรับติ๊กถูกสีฟ้า (Meta Verified)

ปกติทำข่าวแบรนด์อื่น วันนี้ขอทำข่าวแบรนด์ตัวเองอีกครั้งเพราะเราต้องชี้แจงกับลูกค้าที่น่ารักหลายท่านที่เข้าใจว่าเพจแท้ต้องชื่อว่า TreeMobile เพจบริษัท วันนี้เราขอแจ้งว่าเราเปลี่ยนชื่อแล้วเป็น TreeMobile โมบายไอที ต้องทรีโมบาย เพราะเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนชื่อเพจให้ตรงกับบัญชีธุรกิจเพื่อรับติ๊กถูกสีฟ้าจากทาง Meta

และ ทางเราได้ประสานกับทาง META ปิดเพจปลอมไปเป็นจำนวนมากจนตอนนี้จะไม่มีเพจปลอมที่เป็นชื่อเหมือนเราได้เลย จะเหลือแต่พวกที่ชื่อไม่ตรงตามเพจจริง หากชื่อไม่ตรง หรือ มีการแต่งโลโก้แค่คล้ายๆตรงนี้แอดมินไม่สามารถปิดเพจมิจฉาชีพพวกนี้ได้เพราะไม่เข้าค่ายแอบอ่างตามมาตรฐานชุมชนของ Facebook ครับ

ลูกค้าหลายคนยังน่ารักคอยช่วยตอบเมนต์ที่เข้าใจเพจเราผิดว่าเป็นเพจปลอมอยู่ เลยอยากบอกของเราเพจแท้เปลี่ยนชื่อแล้ว โดยลิงก์ยังเป็นลิงก์เดิม https://www.facebook.com/TreeMobile.Official และ วิธีสังเกตง่ายๆคือเพจแท้จะโปรโมทส่วนของ Shopee, Lazada, website และ Tiktok ด้วย

และ วิธีสังเกตลึกๆ เพจแท้จะมีคอนเทนต์ที่พาไปหน้าร้าน และ จุดตายสำคัญที่เพจปลอมไม่มีวันมีเหมือนเพจจริงคือบัญชีรับโอนเงินต้องเป็นบัญชีบริษัท และ เก็บเงินปลายทางได้ เพราะหากไม่ไปขึ้นทะเบียนกับขนส่งจะไม่สามารถเก็บปลายทางได้ ตอนนี้ลูกค้าหลายๆคนอาจยังไม่มั่นใจซึ่งเราก็เข้าใจดี แต่อีกไม่นานเราจะได้ติ๊กถูกสีฟ้าแล้ว ลูกค้าทุกคนน่าจะสบายใจขึ้น และ เลือกซื้อได้ถูกต้องยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *